13 ธันวาคม 2551

วันเสาร์ที่ ๑๓ มีหลายคนมากร่วมกิจกรรม

วันเสาร์ที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๑ เป็นอีกวันที่มีคณะต่าง ๆ เข้าทำกิจกรรมตัดพวงมโหตรกับพวกเรา มีคุณครูจาก กทม พี่ ๆ จากเชียงใหม่ และ ใครต่อใครอีกมากมาย ขออภัยที่เอ่ยชื่อไม่ทั่วถึง แต่เราดีใจที่มีคนร่วมอุดมการณ์กับพวกเราอยู่ทั่วประเทศ ใคร ๆ ที่ผ่านไปเพชรบุรี อย่าลืมแวะเยี่ยมพวกเรานะคะ พวกเรารออยู่ที่ สถานีรถรางไฟฟ้า ขึ้นเขาวัง ทุกวันเสาร์ค่ะ